SẮC ĐẸP-SINH LÝ

Vitamin có vai trò quan trọng trong “chuyện yêu” chính là vitamin D hay còn gọi vitamin của ham muốn tình dục.

Phụ nữ có xu hướng tăng cân ở độ tuổi 40 và 50, và điều này do sự sụt giảm trong hoạt động chứ không phải do kích thích tố.

Theo trang Magforwoman, để có một mái tóc dài bóng mượt, bạn nên bổ sung thêm khoai lang, hạnh nhân, trứng, đậu tây, hàu, hạt quinoa và hạt hướng dương vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Tuổi tác tỉ lệ thuận với nguy cơ thay đổi về thể trọng, màu sắc và sự đứt gãy của các ADN trong tinh trùng. Tuy nhiên, các thực phẩm giàu vitamin C, E, nguyên tố vi lượng kẽm và axit folic lại giúp bảo vệ tinh trùng rất hiệu quả.

Tăng cường trao đổi chất trong cơ thể sẽ giúp duy trì nhịp tim đều đặn, lưu thông máu, kích thích não bộ và hỗ trợ xây dựng cơ bắp. Bạn đã biết cách nào để tăng cường được sự trao đổi chất trong cơ thể chưa?

Testosteron là một hormon tình dục của nam giới có nhiều tác dụng hơn là chỉ kích thích ham muốn tình dục. Hormon này cũng có tác dụng trên xương và cơ, sản xuất tinh trùng và mọc tóc. Bạn có thể bị giảm Testosteron khi bạn già đi hoặc khi bạn mắc các bệnh mạn tính.

Nếu các enzyme giải phóng trong nước bọt bị trộn với rất nhiều nước hoặc chất lỏng khác, thì các enzyme không thể phá vỡ cấu trúc thức ăn trước khi nó vào dạ dày.

Sự liên quan giữa lượng muối vào cơ thể cao và xương yếu đi là khá hợp lý. Cả natri (Na) và calcium (Ca) đều được dự trữ trong xương. Na tăng bài tiết Ca và lượng Ca thấp liên quan đến độ chất khoáng trong xương giảm, làm xương dễ gãy. Ca có thể tiếp tục theo Na biến mất khỏi xương và xuất hiện trong nước tiểu suốt cuộc đời.

Muốn điều trị mụn trứng cá tận gốc bạn cần xác định cụ thể được nguyên nhân gây mụn. Dưới đây là các nguyên nhân gây mụn trứng cá mà bạn nên chú ý, từ đó đưa ra các biện pháp điều trị phù hợp.

Trung bình tóc chỉ mọc từ 2 - 4cm 1 tháng, nghĩa là muốn phục hồi lại mái tóc khỏe đẹp phải mất thời gian từ 6 - 12 tháng để nhận thấy hiệu quả tích cực của một chế độ ăn uống dinh dưỡng thích hợp lên mái tóc.

Những ngày kinh nguyệt kéo dài luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ của mọi chị em phụ nữ và họ luôn tìm cách để rút ngắn những ngày “đèn đỏ đau đớn” này. Và bạn có thể làm được điều này một cách dễ dàng nhờ việc điều chỉnh chế độ ăn uống bằng việc bổ sung các loại thực phẩm sau đây:

MẦM ĐẬU NÀNH

Ngày đăng: 19-08-2017

Việc thiếu hụt nội tiết tố khiến cho cơ thể của phái đẹp kém đẹp, kém nở nang, kém khỏe khoắn và tràn đầy... Do vậy việc bổ sung estrogen gần như là chuyện “gối đầu giường” của tất cả mọi chị em. Và mầm đầu nành có thể làm được điều tuyệt vời này.

Làm sao để ngăn rụng tóc bằng những nguyên liệu tự nhiên đang là thắc mắc được nhiều người đặt ra. Có rất nhiều cách ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc ngay tại nhà từ những bài thuốc dân gian đến những phương pháp chuyên khoa.

Khi ăn bưởi ta thường bỏ vỏ bưởi vì nghĩ nó không có công dụng gì cả, nhưng thực chất nó lại rất tốt cho những người bị rụng tóc. Vỏ bưởi chứa nhiều tinh dầu, không chỉ giúp mái tóc bóng mượt đỡ rối và còn có công dụng ngăn chặn sự gãy rụng tóc,gội đầu bằng vỏ bưởi thường xuyên sẽ giúp chữa rụng tóc hoàn toàn. Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi dưới đây được thực hiện rất đơn giản và điều đặc biệt là chẳng tốn xu nào cả.

Bắt đầu ở độ tuổi 50, lượng cơ suy giảm ngày càng rõ rệt. Tuổi càng lớn, lượng cơ càng mất đi. Trong khi đó, protein là thành phần chính của cơ, giúp duy trì khối cơ. Tuy nhiên, hầu hết người cao tuổi ăn không đủ protein, dẫn đến giảm dự trữ cơ, giảm miễn dịch, tăng tổn thương da.

Theo Prevention, bệnh ung thư và tim mạch trở thành mối quan tâm lớn của người sau tuổi 40. Thống kê cho thấy ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ độ tuổi 40 và 50. Bệnh tim mạch ở vị trí thứ hai. Bệnh tiểu đường cũng là kẻ thù nguy hiểm của nhiều người từ tuổi 50. Các bệnh viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, crohn, bệnh celiac và đa xơ cứng cũng ảnh hưởng nhiều đến phụ nữ độ tuổi trung niên.

Ung thư buồng trứng là một căn bệnh nguy hiểm, có tỷ lệ tử vong cao. Bệnh thường dễ nhầm lẫn với các căn bệnh ở đường tiêu hóa, việc phát hiện sớm bệnh rất khó khăn, bên cạnh đó người dân chưa có ý thức để tự phòng ngừa căn bệnh này hiệu quả.

Phụ nữ bước vào tuổi 40, mọi thứ thường đã đi vào quỹ đạo nhưng sức khỏe lại sang trang mớ với bá bệnh rình rập, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, nhan sắc cũng như vấn đề phòng the.

Nám da là một nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ, không những làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của da mặt mà còn làm chị em tự ti khi ra ngoài gặp gỡ mọi người.

Ung thư vú là tác nhân gây tử vong cao thứ hai trên thế giới. Theo các thống kê gần đây, một phần tám số phụ nữ ở Mỹ được chẩn đoán bị ung thư vú.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh