THẦN KINH-XƯƠNG KHỚP

Các nghiên cứu cho thấy những người có thói quen uống cà phê 2 hoặc 3 lần mỗi ngày sẽ ít xuất hiện những cơn đau và cảm thấy hạnh phúc hơn so với những người không uống…

Mất ngủ khiến bạn mệt mỏi, không thể tập trung tinh thần, giảm hiệu suất làm việc, ảnh hưởng đến kết quả học tập… Nhưng ít ai biết được nguyên nhân gây mất ngủ thường là những thói quen mà bạn tưởng chừng như vô hại.

Từ người già đến người trẻ, ai cũng có thể bị khó ngủ. Một người bình thường cần ngủ khoảng 8 tiếng mỗi ngày, thậm chí tốt nhất là phải ngủ trước 11 giờ đêm.

Theo thống kê tại Mỹ, có khoảng 4-5 triệu người già bị bệnh mất trí nhớ và 8 triệu là con số trên thế giới. Vậy bệnh mất trí nhớ ở người già là gì? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh này như thế nào?

Khá nhiều người khi qua một độ tuổi nhất định sẽ bị đau lưng vào lúc này hay lúc khác, có thể là đau dai dẳng âm ỉ hoặc dữ dội đột ngột. Mặc dù đau lưng không mấy dễ chịu nhưng thường thì không đáng lo ngại. Trên thực tế, đau lưng thường tự hết trong vòng 6 tuần.

 

Theo Naturalnews, não được ví như các CPU giúp chúng ta suy nghĩ và làm việc hàng ngày. Vì vậy, não bị tổn thương có thể dẫn đến một số biến chứng sức khỏe cho toàn bộ cơ thể của chúng ta. 

Dầu ô liu không chỉ được biết đến có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp, mà phát hiện mới trên Medical Daily còn cho biết dầu ô liu có thể giúp ngừa Alzheimer.

Nguyên nhân chính xác của bệnh Alzheimer chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, khoảng 70% trường hợp có liên quan đến di truyền học. Các yếu tố nguy cơ khác gồm: tiền sử chấn thương đầu, chứng trầm cảm hoặc cao huyết áp.

NGƯỜI BỆNH GOUT NÊN ĂN GÌ?

Ngày đăng: 22-07-2017

Người bệnh nên ăn các loại ngũ cốc, trứng, sữa, rau quả... ; hạn chế thịt, cá, hải sản, óc; tuyệt đối không uống rượu, bia, cafe.

NHỮNG THÓI QUEN GÂY TEO NÃO

Ngày đăng: 01-07-2017

Những thói quen xấu của bạn có thể làm tế bào não càng ngày teo đi mà bạn không hề hay biết. Để não dày nếp nhăn và nhiều chất xám, tốt nhất bạn nên bỏ những thói quen sau đây:

6 THÓI QUEN CHỮA MẤT NGỦ

Ngày đăng: 19-06-2017

Mất ngủ là một dạng rối loại giấc ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, thường gặp ở nhiều người, nó ảnh hưởng rất lớn đến công việc và sinh hoạt hằng ngày. Chính vì thế, phòng và chữa mất ngủ là một việc làm vô cùng cần thiết với mỗi chúng ta.

BỆNH ALZHEIMER

Ngày đăng: 27-04-2017

Hết sức bình thường nếu bạn quên tên một người mà bạn hiếm khi gặp mặt. Nhưng điều này sẽ trở nên rắc rối cùng với tuổi già khi bạn không nhớ cả những đồ vật hàng ngày và tên người thân trong gia đình.

Một nghiên cứu mới cho thấy, liều bổ sung vitamin E hoặc selen hàng ngày không giúp phòng ngừa sa sút trí tuệ ở nam giới lớn tuổi.

VIÊM XƯƠNG KHỚP LÀ GÌ?

Ngày đăng: 07-01-2016

Viêm xương khớp là bệnh về khớp chủ yếu ảnh hưởng đến sụn. Sụn là mô trơn bao bọc các đầu xương của khớp. Sụn khỏe mạnh cho phép các xương trượt qua nhau. Sụn cũng giúp làm giảm sốc vận động. Khi bị viêm xương khớp, lớp trên của sụn bị vỡ và mòn đi. Điều này khiến cho các xương dưới sụn cọ xát vào nhau.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh