TAI-MŨI-HỌNG

Cảm cúm thường bùng phát theo mùa và mỗi năm ai cũng có thể mắc từ 1-2 lần. Thậm chí, có những gia đình cả nhà đều mắc bệnh cúm. Có những nguyên nhân gây cảm cúm mà không phải ai cũng biết.

Cảm cúm là căn bệnh phổ biến vào thời điểm giao mùa, nhiệt độ thay đổi từ nóng sang lạnh, khiến hệ miễn dịch của cơ thể yếu đi và dễ mắc bệnh. Vào thời điểm giao mùa, làm gì để không bị cảm cúm?

Thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh hơn, là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn gây viêm họng tấn công gia đình bạn. Để hạn chế việc lệ thuộc vào thuốc kháng sinh, bạn nên “bỏ túi” những công thức chữa viêm họng hiệu quả từ mật ong.

Nước mũi chảy, sụt xịt, ho húng hắng, giọng khàn đặc đầy đờm... là bạn đang bị cảm cúm hay cảm lạnh. Hãy tận dụng ngay những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà bạn để giải quyết chứng bệnh khó chịu này.

Thời tiết thay đổi thất thường nên có rất nhiều người hay bị bệnh cảm và đặc biệt là rất dễ bị ho. Ho tuy không nguy hiểm nhưng lại gây phiền phức và khó chịu. Bạn nên tìm hiểu những cách trị ho bằng mật ong dưới đây.

 

7 TÁC NHÂN GÂY VIÊM XOANG

Ngày đăng: 24-07-2017

Viêm xoang tuy không phải là căn bệnh chết người nhưng nó cũng gây ra nhiều đau đớn cho những người mắc phải. Những nguyên nhân của căn bệnh này luôn tiềm ẩn xung quanh ta, hiểu rõ về chúng chúng ta sẽ có cách phòng ngừa và điều trị kịp thời.

Trong thực tế, mỗi năm, số lượng người chết vì ung thư phổi cao hơn ung thư ruột kết, ung thư vú và tuyến tiền liệt, vì thường được phát hiện ở giai đoạn cuối, rất khó khăn để điều trị bệnh.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh