Bản Tin Công Ty

CHƯƠNG TRÌNH TOUR NEWZEALAND

Ngày đăng: 16-05-2023

Tiếp tục trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng, ngày 7/4 vừa qua Golden Health USA đã tổ chức tour tham quan đất nước New Zealand xinh đẹp. Chuyến đi đã để lại cho các vị quan khách nhiều ấn tượng, nhiều cảm xúc về cảnh quan thiên nhiên và con người ở nơi được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất.

Ngày 12.02.2023 vừa qua Golden Health USA đã tổ chức thành công tour nghỉ dưỡng trên Du Thuyền Spectrum of The Sea Tại Singapore. Đây là hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động tri ân quý đối tác và nhà thuốc đã đồng hành và gắn kết cùng Golden Health USA.

Ngày 26/07 & 02/08/2022, công ty đã tổ chức thành công chương trình Tri Ân Khách Hàng 2022 tại khách sạn 5 sao Golden Bay (Đà Nẵng)

Ngày 19/07/2022, công ty đã tổ chức thành công chương trình “Tri Ân Khách Hàng 2022” tại resort 5 sao ở Mũi Né (Phan Thiết)

DƯỢC SĨ TƯ VẤN

Ngày đăng: 21-12-2022

+ Mô tả công việc

  • Tư vấn chính sách sản phẩm,chương trình hỗ trợ bán hàng.
  • Quàn lý dữ liệu, bán hàng, tư vấn kênh online sản phẩm công ty
  • Nhận đơn hàng đặt từ khách hàng qua điện thoại
  • Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Chủ động chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Giới thiệu, tư vấn về bệnh học và sản phẩm của công ty

+ Yêu cầu

  • 01 năm kinh nghiệm
  • Chủ động trong công việc
  • Chuyên môn: tốt nghiệp Trung cấp dược

+ Quyền lợi

  • Hưởng các đãi ngộ khác theo Chính sách chung của Công ty như: nghỉ mát, lễ tết, thưởng tháng 13
  • Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

 

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2018

Ngày đăng: 22-03-2019

Ngày 5-8/3/2019 vừa qua, Công ty đã tổ chức tour nghĩ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Resort 5 Sao Vinosis Phú Quốc, đặc biệt tối ngày 7/3/2019 đã tổ chức thành công “Hội Nghị Khách Hàng 2018”.

Đến hẹn lại lên, các thành viên gia đình Golden Health USA  luôn háo hức để đón chào ngày hội tổng kết cuối năm nhìn lại những thành quả đạt được và chưa đạt được trong năm để cùng nhau phấu đấu trong năm mới có nhiều thành tích vượt bậc hơn.

Chúc Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2019, Chúc chị em luôn xinh đẹp, sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống.

Công ty TNHH Golden Health USA xin gởi thông báo lịch nghỉ tết dương lịch 2019 đến Quý khách hàng, quý nhà thuốc, phòng khám

Công ty TNHH Golden Health USA xin gởi thông báo lịch nghỉ tết dương lịch 2019 đến Quý khách hàng, quý nhà thuốc, phòng khám

Trãi nghiệm Thái Lan 2018

Ngày đăng: 06-09-2018

Gia Đình Golden Health USA Bắc-Trung-Nam có chuyến Du lịch nghỉ dưỡng 5 ngày 4 đêm khám phá những địa danh nổi tiếng, những nét độc đáo về văn hóa và con người của xứ sở chùa vàng, dạo thuyền tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi, Chiêm bái các công trình tôn giáo nổi tiếng linh thiêng: Phật Bốn Mặt, Chùa Thuyền Wat Yannawa, chùa Phật Vàng 5,5 tấn – linh thiêng nhất tại thủ đô Bangkok...

 

Sáng ngày 1/7/2018, tại khách sạn Mường Thanh Galaxy Đà Nẵng đã diễn ra chương trình Bốc Thăm Trúng thưởng, tri ân khách hàng khu vực miền Trung.

Trước tiên  Công ty TNHH Golden Health USA xin gửi đến quý  khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất cho sự hợp tác tốt đẹp của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh